HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
My status
THỐNG KÊ WEBSITE
Đang online : 2
Lượt truy cập : 534971
TIN TỨC
TIN TỨC MỚI
LỄ KÝ KẾT "BIÊN BẢN GHI NHỚ" HỢP TÁC GIỮA CÔNG TY HTL VÀ CÔNG TY TÂN CẢNG-CÁI MÉP
Nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác lâu dài và Phát huy thế mạnh giữa Công ty Cổ phần Vận tải Liên hiệp Huy Hoàng (HTL) và Công ty Cổ phần Tân Cảng- Cái Mép (TCCT) trong việc cung cấp và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ vào lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của hai bên, để tối đa lợi thế cạnh tranh, làm đòn bẩy phát triển, đáp ứng xu thế hội nhập kinh tế quốc tế. Hai công ty đồng thuận ký kết "Biên Bản Ghi Nhớ" hợp tác vào ngày 09/03/2022.
Tham dự Lễ ký kết, về phía Công ty Huy Hoàng có sự tham dự của Ông Nguyễn Văn Trung - Chủ tịch HĐQT (sơ mi hồng); Ông Nguyễn Phan Huy Vũ - Giám đốc (vest). Tổng Công ty Ba Son có sự hiện diện của ông Phan Văn Bình - Chủ tịch HĐQT và Công ty Cổ phần Tân Cảng - Cái Mép có sự hiện diện của Thiếu tá Nguyễn Xuân Vinh - Chủ tịch HĐQT; cùng sự tham dự của đại diện Ban Giám đốc, các Phòng ban, Trưởng, Phó phòng, chuyên viên và nhân viên của các phòng ban thuộc 2 công ty.
Hai bên sẽ tìm hiểu các cơ hội tiềm năng của nhau để cung cấp và sử dụng. Hợp tác hỗ trợ lẫn nhau trong việc cung cấp cơ sở hạ tầng, dịch vụ cảng và thiết bị thi công đặc thù của mỗi bên vào phục vụ thi công các dự án. Sắc đỏ của buổi Lễ là màu của sự quyết tâm, thành công và hưng thịnh.
Trong buổi Lễ, Chủ tịch HĐQT công ty HTL phát biểu về những kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh Cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa thông thường, hàng siêu trường - siêu trọng và thiết bị toàn bộ qua phương thức vận chuyển bằng được bộ, đường thủy cho các công trình, dự án trong và ngoài nước; dịch vụ logistics trong nước và quốc tế; Xây dựng - Vận chuyển - Lắp đặt các dự án Điện gió - Điện mặt trời trên toàn quốc. Đồng thời nêu ra những khó khăn trở ngại mà HTL đã vượt qua. Và cuối bài phát biểu Chủ tịch mong muốn Thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa các bên trên cơ sở tận dụng thế mạnh của các bên, gồm cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, con người, uy tín, kinh nghiệm trong các lĩnh vực mà hai bên có lợi thế.
Ông Nguyễn Văn Trung - Chủ tịch HĐQT công ty HTL và Ban lãnh đạo Công ty Cảng chúc mừng nhau vì mục tiêu "phát triển bền vững" giữa hai Bên.
Lãnh đạo Tổng Công ty Ba Son - Công ty Cổ phần Tân Cảng - Cái Mép (TCCT) và Công ty Huy Hoàng (HTL) trao quà lưu niệm. (từ trái sang)
Một số hình ảnh của buổi Lễ

 

 

TIN KHÁC
DỰ ÁN ĐIỆN GIÓ TÂN PHÚ ĐÔNG 1, TIỀN GIANG - HOÀN THÀNH LẮP ĐẶT !
DỰ ÁN NHÀ MÁY ĐIỆN GIÓ TÂN PHÚ ĐÔNG - VÙNG 1 - CÔNG TY HTL TRÚNG THẦU
LẮP ĐẶT THÀNH CÔNG 16 TURBINE E 103 CỦA ENERCON CHO ĐIỆN GIÓ MŨI DINH
DỰ ÁN ĐIỆN GIÓ MŨI DINH
DỰ ÁN NHÀ MÁY ĐIỆN GIÓ ĐẦM NẠI, NINH THUẬN
HOÀN THÀNH VẬN CHUYỂN NỘI BỘ VÀ LẮP ĐẶT - NHÀ MÁY ĐIỆN GIÓ PHÚ LẠC - GIAI ĐOẠN I
NHÀ MÁY ĐIỆN GIÓ PHÚ LẠC, TỈNH BÌNH THUẬN
HTL ĐẦU TƯ CẨU 600 TẤN TEREX DEMAG CC2800-1 NT & CẨU 150 TẤN SANY SCC1500D
HUY HOÀNG (HTL) ĐÓN NHẬN CHỨNG CHỈ ISO 9001: 2008
20/52 TURBINE ĐƯỢC VẬN HÀNH PHÁT ĐIỆN ĐƯA VÀO SỬ DỤNG NHÂN DỊP LỄ 2-9